Thứ Năm, 25 tháng 8, 2016

Ân nhân.

Nhà mẹ mình xiêu vẹo, lúc ấy mình đang thất nghiệp không làm gì ra tiền. Anh ấy đã chạy vạy xin cho mình được cái sườn nhà từ thiện từ những Mạnh Thường Quân của đạo Phật Giáo Hòa Hảo. Xin được rồi, anh ấy mượn được xe ( cũng của từ thiện) chở tất cả cây gỗ cùng vài ba anh em đi gần 30 km, dành nguyên một ngày để cùng những người anh em ấy dựng nhà luôn dùm mình .
Mình chỉ tốn tiền...mua đá lạnh cho tất cả cùng uống và bữa cơm chay đạm bạc.
Đó là lần đầu tiên mình quen anh ấy !
Anh ấy bị xe đụng gãy chân phải mỗ hai lần mà đến hôm nay mình mới biết tin. Những ngày này anh đã phải chịu đựng bệnh tật trong cảnh cô đơn ( vợ đã mất mấy năm trước. Con thì đi làm ở xa).
Anh Tượng ơi ! Em chỉ biết xin lỗi vì không thể về thăm anh được. Thân bất do kỷ, em chỉ biết cầu Trời phù hộ cho người tốt như anh sớm qua khỏi kiếp nạn. Nam Mô A Di Đà Phật.